หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ตาสัง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารงาน
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารงาน
ทรัพยากรบุคคล
การป้องกัน
การทุจริต
การป้องกัน
การทุจริต
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
การจัดการ
องค์ความรู้ (KM)
การจัดการ
องค์ความรู้ (KM)
ที่ทำการ อบต.ตาสัง
ดงแม่นางเมือง
คณะผู้บริหาร อบต.ตาสัง
อบต.ตาสัง
อำเภอบรรพตพิสัย
จังหวัดนครสวรรค์
1
2
3
 
  
 
 


 
โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ให้กับผู้บริหาร, สมาชิก อบต. , พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

หลักการและเหตุผล
ในท่ามกลางกระแสแห่งโลกาภิวัตน์ สังคมไทยได้รับผลกระทบตั้งแต่สังคมระดับครอบครัวไปจนถึงสังคมในระดับชาติ วัฒนธรรมต่างชาติแพร่ขยายเข้าสู่สังคมไทยได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแนวคิดการกระทำของคนในสังคมไทยจากเดิมมากขึ้นเป็นทวีคูณ กระแสการเปลี่ยนแปลงกระทบกับวิถีชีวิตของคนไทย คุณธรรม จริยธรรมที่คนไทยเคยมีได้ขาดหายไป ทั้งในระดับชาติจนถึงระดับครอบครัว ทำให้เกิดปัญหาทางสังคมมากมาย การปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมของสังคมไทยจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน
อีกทั้งการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐเป็นเป้าหมายสำคัญของการพัฒนาระบบราชการไทยที่ต้องการให้หน่วยงานภาครัฐมีการยกระดับคุณภาพมาตรฐานการทำงานไปสู่ระดับมาตรฐานสากล (High Performance) ซึ่งส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพมาตรฐานการทำงานให้ไปสู่ระดับมาตรฐานสากล คือ การพัฒนาบุคลากรในการปฏิบัติงาน โดยบุคลากรผู้ปฏิบัติงานจะต้องรู้หน้าที่ของตนเอง ที่สำคัญคือจะต้องเป็นผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการทำงาน เพราะการบริหารราชการไม่อาจเกิดประสิทธิภาพที่เอื้ออำนวยประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนได้ หากข้าราชการและเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นกลไกของทางราชการที่สำคัญขาดคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติงาน
ดังนั้น การพัฒนาให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐมีคุณธรรมและจริยธรรม จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการปฏิบัติราชการในปัจจุบัน องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง จึงได้จัดทำโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ให้กับผู้บริหาร, สมาชิก อบต. , พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง ประจำปีงบประมาณ ๒๕62 ขึ้น เพื่อให้ผู้บริหาร, สมาชิก อบต. , พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง ตระหนักถึงความสำคัญของการมีพฤติกรรมมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมเพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างสมบูรณ์แบบต่อไป

วัตถุประสงค์
๑. เพื่อนำหลักธรรมคำสอนของศาสนาเผยแผ่ให้ผู้เข้าอบรมนำไปปฏิบัติและนำไปเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์ในวงกว้างออกไป
๒. เพื่อปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมสังคมไทยให้กับผู้บริหาร, สมาชิก อบต. , พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง
๓. เพื่อให้ผู้บริหาร, สมาชิก อบต. , พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลตาสัง ตระหนักถึงความสำคัญของการมีพฤติกรรมมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมเพื่อการพัฒนาตนเองและพัฒนาองค์กรอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ข่าว ณ. วันที่ 16 ส.ค. 2562 เวลา 15.59 น. โดย คุณ กิจจาธนณัฎฐ์ สนใจ

ผู้เข้าชม 232 ท่าน

 
 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 28 พ.ค. 2552
 
 
สายตรงนายก
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 084-817-6746
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10